Chính sách bảo hành tivi Lg tại Hà nam chỉ áp dụng cho các sản phẩm tivi Lg được bán dưới dạng thương mại bởi các đại lý chính thức, các trung tâm điện máy tại Việt Nam.
Bảo hành tivi Lg tại Hà Nam
1. Quy định bảo hành tivi Lg tại Hà Nam
Sản phẩm tivi Lg được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng được các điều kiện dưới đây:
Sản phẩm tivi Lg được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
Sản phẩm tivi Lg còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành của hãng.
Tên model trên sản phẩm phải trùng khớp với tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử của Lg.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm và số serial trên máy phải còn nguyên dạng.
Sản phẩm không thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
Sản phẩm quà tặng (mang thương hiệu LG)
Sản phẩm trưng bày (hàng mới).
Bảo hành tivi Lg tại Hà Nam
2. Những trường hợp bị từ chối bảo hành ( KH sử dụng dịch vụ sửa chữa có phí ) của trung tâm bảo hành tivi Lg tại Hà Nam
Sản phẩm bị hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Sử dụng sai điện áp chỉ định hoặc nguồn điện không ổn định.
Sản phẩm để ở nơi ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào.
Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng theo hướng dẫn đi kèm sản phẩm.
Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không doi LG Electronics chỉ định.
Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do Lg sản xuất)
Bảo hành tivi Lg tại Hà Nam
3. Thời gian bảo hành sản phẩm
a. Thời hạn bảo hành cho sản mới
Sản phẩm |
Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua |
Thời hạn tính từ ngày sản xuất
|
Địa điểm xử lý |
|
Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử
Có hóa đơn mua hàng |
– Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử
– Không có hóa đơn mua hàng |
|||
Tivi | 24 tháng | Không quá 36 tháng | Không quá 30 tháng | Tại nhà khách hàng |
Lưu ý:
Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày khách hàng mua sản phẩm và được ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất quy định tại Phần 1 – Thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới, áp dụng theo điều kiện nào đến trước. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống bảo hành thông minh (SW), Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống
Nếu ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng thì Ngày mua ghi nhận trên hóa đơn mua hàng sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành (với điều kiện chênh lệch giữa Ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và Ngày mua trên hóa đơn mua hàng không quá 30 ngày.
Nếu trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt SW, Ngày sản xuất của sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống của Công ty Lg sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành. (Nếu chỉ có thông tin về Tháng sản xuất thì Ngày sản xuất sẽ được tính từ Ngày cuối cùng của Tháng sản xuất được ghi nhận).
b. Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi mới
Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện:
Sản phẩm tivi bị lỗi ( hỏng ) là sản phẩm chính hãng của Lg.
Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:
Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo quy định của Lg nhưng Khách hàng và Lg thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo quy định của Lg và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với Lg cho việc đổi sang sản phẩm mới này.
c. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành
Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ sáu (06) tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là sáu (06) tháng.
d. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành.
Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi ngoài bảo hành được tính từ Ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành Thông minh Lg (S-Warranty); áp dụng theo thời hạn tính từ ngày mua của sản phẩm mới (Ngày mua sản phẩm mới được hiểu là ngày đổi sản phẩm trong trường hợp này).
Bảo hành tivi Lg tại Hà Nam
4. Thời hạn bảo hành cho Linh kiện thay thế
Thời gian bảo hành cho linh kiện thay thế đối với sản phẩm vẫn còn trong hạn bảo hành và những sản phẩm sửa chữa ngoài bảo hành sẽ được quy định như sau:
Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm.
Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là bốn (04) tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện.
5. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
a. Dịch vụ hỗ trợ từ xa:
Khách hàng gọi điện đến trung tâm bảo hành tivi Lg tại Hà Nam 0903 101 266 để nhận được sự trợ giúp từ xa.
Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng/ Support services in CIC:
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành hoặc báo sửa chữa.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
- Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này.
- Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm.
- Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến.
b. Dịch vụ bảo hành tại nhà
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tivi Lg tại Hà , khách hàng liên hệ trung tâm thông tin Khách hàng. Kỹ thuật viên bảo hành sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
c. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành
Để bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo hành, khách hàng có thể liên hệ đến trung tâm thông tin Khách hàng để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của Lg Electronics cùng với phiếu bảo hành kèm theo.
6. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành sẽ sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
Với dịch vụ này Khách hàng phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện.
Lg có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.