Bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Yêu cầu dịch vụ bảo hành tivi Lg tại Nam Định, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm thông tin Khách hàng để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên của Lg sẽ liên lạc lại với khách hàng, đến tận nhà tiến hành việc kiểm tra, sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.

Bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Dịch vụ bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Lg đã xây dựng và phát triển các trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành trên toàn Quốc.

Trung tâm bảo hành tivi Lg tại Nam Định là một trong số những trung tâm hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời về việc bảo hành, sửa chữa, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Khi có nhu cầu, khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0903 101 266 ( 24/7 ) để được hỗ trợ, giải đáp.

Điều kiện bảo hành tivi Lg

Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời gan bảo hành

Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), trên hệ thống bảo hành điện tử phải trùng khớp với tên model trên sản phẩm.

Sản phẩm gặp trục trặc được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng, không được sửa chữa, chắp vá hay tẩy xóa.

Sản phẩm không thuộc nhóm bị từ chối bảo hành quy định tại Mục 3.

Bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Trường hợp không được bảo hành miễn phí – Sửa chữa tính phí

Sản phẩm hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…

Sản phẩm sử dụng sai điện áp chỉ định.

Sản phẩm sử dụng trong môi trường bị ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.

Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…

Sản phẩm sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.

Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)

Thời gian bảo hành tivi Lg

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành Địa điểm bảo hành
1 Tivi Lg LCD, LED, OLED 24 tháng tính từ ngày mua hàng.

Hoặc không quá:

30 tháng kể từ ngày sản xuất ( nếu sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử và không có hóa đơn mua hàng )

36 tháng kể từ ngày sản xuất ( nếu sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng )

Tại nhà khách hàng.

Bảo hành tivi Lg tại Thái Bình cho sản phẩm đổi mới

Bảo hành tivi Lg tại Nam Định

Thế nào là sản phẩm đổi mới?

Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi cho khách hàng với điều kiện:

Sản phẩm bị lỗi/hỏng là sản phẩm chính hãng của LG.

Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành – IW) theo Quy định của LG nhưng Khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.

Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành – OOW) theo Quy định của LG và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới này.

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành

Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ 6 tháng trở lên thì thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính năng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.

Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là 6 tháng.

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành được tính từ ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành điện tử của LG, áp dụng theo thời hạn tính từ ngày mua của sản phẩm mới.

Đối với linh kiện thay thế hoặc phụ kiện mua rời

Linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành sản phẩm được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 4 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm.

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 4 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là 4 tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện.

Linh kiện thay thế ngoài thời hạn bảo hành sản phẩm hoặc phụ kiện mua rời được áp dụng bảo hành 4 tháng từ ngày thay linh kiện hoặc ngày mua phụ kiện.

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm của Lg, chúc Quý khách có những trải nghiệm hài lòng trên sản phẩm mình lựa chọn.

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *